Dọn dẹp rừng rậm làm đẹp vùng tam giác để gợi cảm

TL_bikini

Ở Thái Lan, việc làm đẹp vùng tam giác được coi trọng và đông khách không kém các dich vụ phẫu thuật thẩm mỹ.  Còn tại Việt Nam, đây cũng vẫn là dịch vụ còn nhiều điều bí mật và chỉ được thì thầm đằng sau cánh cửa phòng ngủ.

Cùng với phong trào triệt lông bằng ánh sáng du nhập vào nước ta cách đây khoảng 10 năm, dịch vụ triệt lông, tạo dáng đường bikini line cũng được 1 số ít các trung tâm làm đẹp đưa vào thực hiện cho khách hàng và có một nguồn khách quen đáng kể. 

Nhiều chị em phụ nữ khi được hỏi về vấn đề này thì khá e ngại, nhưng số khách hàng sành điệu thì chia sẻ khá thoải mái. Chị Kathy Nguyễn nói: Trước đây tôi rất xấu hổ mỗi khi mặc đồ bơi bởi chỉ lo tai nạn khi sơ ý bị lộ vùng nhạy cảm này, từ ngày thực hiện dịch vụ làm đẹp, và dọn dẹp “cỏ” vùng tam giác, tôi có thể thoải mái trong cả những bộ đồ bơi gợi cảm nhất. 

Còn chị Linh, một tín đồ của Bikini line thì nói” từ khi thực hiện dịch vụ, tôi cảm giác vùng đó thông thoáng, sạch sẽ và giữ vệ sinh được tốt hơn, chưa kể ông xã rất khoái vì cô bé có thể thay đổi thời trang theo ý thích… Đấy là chia sẻ của khách hàng, thực chất các bác sĩ da liễu cũng cho biết, triệt lông vùng bikini cũng có nhiều lợi ích khác nhau.

Triệt lông bikini có những lợi ích gì?

lam_dep_bikini

Triệt lông biniki giữ cho tam giác vàng luôn khỏe mạnh và hấp dẫn.

Theo quan điểm y học, sợi lông có tác dụng bảo vệ vùng kín nhưng trong thời tiết oi ả và những trang phục bó sát bít kín thì chúng lại là nơi trú ngụ tuyệt vời của các loại vi khuẩn nấm gây viêm nhiễm và mất vệ sinh cho cô bé. Do đó, lợi ích đầu tiên của triệt lông bikini đó là giữ cho tham giác vàng được sạch sẽ, thông thoáng, giảm thiểu đáng kể bệnh phụ khoa. Tuy nhiên, chị em cần hiểu rằng chỉ nên làm tơ mảnh để vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa duy trì chức năng bảo vệ “cô bé”cho sợi lông.

Theo quan điểm thẩm mỹ, dọn cỏ vùng kín sẽ khiến cho tam giác vàng trở nên hấp dẫn hơn. Đường bikini line gọn gàng và không còn thâm xỉn sẽ mang lại cho chị em sự tự tin khi diện bikini và tự tin trong cuộc sống.

Lưu ý khi triệt lông bikini.

Chia sẻ về việc dọn cỏ vùng kín không đúng cách, TS Nguyễn Viết Lượng, phụ trách trung tâm da liễu và thẩm mỹ, viện bỏng quốc gia có chia sẻ, chị em có thể gặp phiền toái về sức khỏe không phải vì không có lông vùng kín mà là do các phương pháp tẩy lông không an toàn.Thực tế cho thấy, việc cạo nhổ không chỉ làm sây xước vùng kín mà sợi lông mọc lại rất cứng và dày. Hay nhiều chị em tìm đến waxing thì đều tá hỏa vì bị đau rát, bị ngứa, vị viêm nang lông rất khó chịu. Vùng kín rất nhạy cảm và dễ tổn thương, do đó chỉ nên có những tác động thật nhẹ nhàng bằng ánh sáng công nghệ cao để dọn cỏ rừng rậm hiệu quả. 
Triệt lông Version 5S, nhẹ nhàng tơ mảnh sợi lông, xóa thâm cho tam giác vàng. 

triet_long_bikini

Triệt lông Version 5S nhẹ nhàng tơ mảnh sợi lông, xóa thâm đường bikini line

Công nghệ triệt lông Version 5S với phần mềm TỰ ĐỘNG HÓA bước sóng và nhiệt năng tương ứng với thời tiết, độ ẩm, tính chất làn da (da khô, da dầu, da hỗn hợp), màu da (sáng màu hay sẫm màu), tính chất sợi lông (tơ mảnh nhạt màu hay đen cứng) và chế độ tơ mảnh hay triệt lông hoàn toàn mang đến cho chị em nhiều lựa chọn và hiệu quả triệt lông cao hơn. Việc tơ mảnh sợi lông bikini không chỉ giữ được truyền thống của người phụ nữ Việt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và sức hấp dẫn cho “cô bé”. Tuy nhiên, những cô nàng cá tính muốn dọn cỏ hoàn toàn thì Version 5S thì sẽ lựa chọn chế độ triệt lông toàn bộ. 

Triệt lông Version 5S dịch vụ triệt lông uy tín TIN DÙNGMột điểm nổi bật nữa của phiên bản mới này là rút ngắn thời gian trị liệu do tối ưu hóa xung ánh sáng, thay vì một liệu trình 6-10 lần như trước, khách hàng chỉ cần thực hiện từ 5-8 lần, được tặng thêm 2 lần bảo dưỡng mà chi phí không đổi. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí nên được nhiều chị em sành công nghệ yêu thích.

Đột phá mới của công nghệ triệt lông Version 5S ngay lập tức được khách hàng đón nhận và đã được người tiêu dùng bình chọn là “Sản phẩm, dịch vụ UY TÍN, CHẤT LƯỢNG 2013” (Chương trình do TW Hội bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam tổ chức). 

khuyen_mai_triet_long_version_5S

Triệt lông Version 5S rộn ràng khuyến mại nhân dịp năm mới.

Nhân dịp năm mới 2014, Syneron kết hợp với SENTA MEDI dành tặng khách hàng ưu đãi OFF 45% khi sử dụng dịch vụ triệt lông Version 5S. Thông tin chi tiết xin liên hệ với tổ tư vấn: 04 3722 7555 04 3722 7555 để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất và được tư vấn miễn phí về dịch vụ và lịch trình điều trị.

 

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 

Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn

Thương hiệu thẩm mỹ UY TÍN CHẤT LƯỢNG 2013 do Hội Bảo vệ người tiêu dùng bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 – 37227554

Website: https://senta.com.vn

https://www.facebook.com/thammysentamedi?fref=ts

Email: info@senta.com.vn

 

 

Trung tâm Thẩm mỹ SENTA MEDI

E11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 084 4 3 7227555/ 3 7227554