triet_long_bikini

Mỗi năm, các tín đồ thời trang lại nín thờ chờ những bộ sưu tập đồ bơi quyến rũ mới, xu hướng của mùa hè năm nay là những bộ đồ 2 mảnh với quần line cạp cao hoặc những bộ bơi liền mảnh nhưng có đường cắt cup tinh tế. Tuy nhiên, dường như xu hướng này lại gây “khó” cho khá nhiều chị em có vóc dáng chưa được như ý. Hãy giúp đỡ họ!

Mỗi năm, các tín đồ thời trang lại nín thờ chờ những bộ sưu tập đồ bơi quyến rũ mới, xu hướng của mùa hè năm nay là những bộ đồ 2 mảnh với quần line cạp cao hoặc những bộ bơi liền mảnh nhưng có đường cắt cup tinh tế. Tuy nhiên, dường như xu hướng này lại gây “khó” cho khá nhiều chị em có vóc dáng chưa được như ý. Hãy giúp đỡ họ!

1. Quần bơi cạp cao nhưng ống cũng khoét sâu

Chiếc quần bơi của mùa hè năm nay không kém phần sexy khi có phối hợp giữa dáng cạp cao cổ điển nhưng lại đi kèm với đường khoét ống cao thật sexy. Đường cắt này giúp những chị em “chân ngắn” ăn gian thẩm mỹ, ai nhìn vào cũng thấy dài hơn nhưng cũng vô tình để lộ những khiếm khuyết bí ẩn mà mọi khi ít ai để ý, đó là đường bikini xỉn màu và những chiếc violong rậm rạp. Câu chuyện khó nói này đã khiến nhiều chị em bối rối khi lần đầu diện ngắm nhìn mình trong gương. 
2. Giải pháp tuyệt vời để cải thiện violong vùng bikini

Hiện nay có khá nhiều cách để giúp chị em nhanh chóng cải thiện tình trạng violong trên cơ thể như cạo lông, dùng kem rụng lông, máy nhổ lông, máy triệt lông. Tuy nhiên, chị em cần tìm hiểu và phân biệt những công nghệ triệt lông mới và an toàn nhất cho “cô bé” của mìnhMột trong những công nghệ mới được giới thiệu thời gian gần đây được khá nhiều người rỉ tai nhau đó là phiên bản mới KHÓA MẦM LÔNG  Version 5S của Syneron.

triet_long_bikini_1

Triệt lông Version 5S, làm đẹp và tơ mảnh bikini hiệu quả

Đây là công nghệ được đánh giá cao bởi có chương trình đặc biệt dành cho vùng bikini mà các thế hệ trước không có là làm TƠ MỀM SỢI LÔNG CỨNG. Trong vai 1 khách hàng nữ, phóng viên chúng tôi đến tư vấn để tìm hiểu về dịch vụ nhạy cảm này và không khỏi bất ngờ. Hóa ra “cô bé” cũng có khá nhiều dịch vụ làm đẹp kèm theo nó, quả là làm đẹp cũng lắm công phu.

Trước tiên là là hình dáng bên ngoài, có 3 cách chị em phụ nữ sử dụng để “làm tóc” cho cô bé:

• Làm gọn đường line, sử dụng cho những chị em có cô bé rậm rạp, hay chờm ra ngoài quần lót khiến việc mặc đồ bơi khoét cao trở nên khó khăn. Việc triệt lông ở khu vực này bằng Version 5S khá đơn giản, tùy theo nhu cầu của khách hàng muốn làm gọn đến đâu, nhân viên thẩm mỹ sẽ tạo dáng trước và thực hiện chỉ trong 15-30 phút. Sau đó thì, chị em có thể tự tin với những chiếc quần bơi sexy nhất mà không bị lộ “cỏ” Tạo dáng đường bikini giúp chị em tự tin khi mặc đồ bơi gợi cảm

• Tạo hình cho cô bé cũng là dịch vụ được nhiều chị em yêu thích, đa số là những phụ nữ trẻ trung, năng động và rất tự tin vào hình thể bản thân. Có khá nhiều hình cho các thượng đế lựa chọn như tam giác, hình bút chì, hình honeymoon, hình thang…, họ chia sẻ đôi khi cắt tóc là để cho người khác nhìn thấy họ đang nỗ lực thay đổi, còn đi tạo dáng bikini là để tự trải nghiệm bản thân, thấy cơ thể mình mới lạ hơn mỗi khi ngắm nghía. Nhiều chị em còn nháy mắt với lời rỉ tai nhỏ: làm mới cô bé để tăng khoái cảm cho đời sống lứa đôi. 

 • Làm tơ mềm sợi lông vùng bikini cũng đươc đến 35% khách hàng yêu cầu. Với đặc thù cơ thể châu á là tóc đen, dầy, nhiều chị em có những chiếc violong vùng bikini hơi cứng. Điều này đôi khi cũng gây bất lợi khi vệ sinh và thi thoảng cũng vô ý làm hỏng cảm giác thăng hoa khi gần gũi. Từ khi phiên bản Version 5S có chương trình tơ mềm sợi lông này, đã có rất nhiều chị em đến sử dụng dịch vụ. Sau 6-8 lần, lông mềm mại, tơ mảnh và hơi nhạt màu đi. Cảm giác sau đó là “cô bé” vô cùng êm ái.

triet_long_bikini

 Làm đẹp vùng kín diện đồ bikini quyến rũ

Ngoài dịch vụ triệt lông bikini, thẩm mỹ ngày nay cũng có thêm những dịch vụ làm đẹp vùng tam giác bí ẩn như loại bỏ vết thâm (do mặc quần lót chưa đúng cách) gây ra, hay dịch vụ thu nhỏ tầng sinh môn hoàn toàn bằng thảo dươc thiên nhiên. Bạn có thể làm dịch vụ tại spa hoặc mua sản phẩm về nhà dùng để vừa cải thiện “cánh cửa bí mật” được sít sao, nhỏ lại mà vẫn giữ được tính đàn hồi như thời con gái, lại vừa làm hồng hào cho đôi môi của cô bé.

Tư vấn và thực hiện các dịch vụ làm đẹp vùng bikini tại Thẩm mỹ Senta medi. Hiện đang có chương trình trải nghiệm thử ưu đãi tới 50%.

 

 

Thông tin được cung cấp bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi

(Thương hiệu vàng vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 

Thương hiệu thẩm mỹ uy tín TIN VÀ DÙNG 2011-2012 do Thời Báo Kinh Tế VN bình chọn)

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội

ĐT: (04) 37227555 – 37227554

Website: https://senta.com.vn

Fanpage:  https://www.facebook.com/Senta.com.vn?ref=hl

Email: info@senta.com.vn

YM: tuvansenta1

 

 

Trung tâm Thẩm mỹ SENTA MEDI

E11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 084 4 3 7227555/ 3 7227554