da-5

Sau mấy tháng hè da tôi sạm và xuất hiện những đốm nâu, sắc tố da không đồng nhất và khô hơn. Xin được tư vấn phương pháp phục hồi làn da và dưỡng trắng trở lại? (Mai).

Sau mấy tháng hè da tôi sạm và xuất hiện những đốm nâu, sắc tố da không đồng nhất và khô hơn. Xin được tư vấn phương pháp phục hồi làn da và dưỡng trắng trở lại? (Mai).

Trả lời:
Khi da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời đều bị tác động và ít nhiều có những thay đổi sắc tố da. Nếu làn da có màu nâu bóng tự nhiên, hoặc sẫm màu đồng đều thì hoàn toàn bình thường và sau một thơi gian có thể tự hồi phục. Tuy nhiên, tình trạng xuất hiện đốm nâu và không đồng nhất sắc tố thì cần có sự can thiệp sớm để tránh những hậu quả không mong muốn xảy ra.

Tia cực tím, các tia UVA, UVB có khả năng xuyên sâu vào da khiến làn da bị khô, bong tróc, tế bào da suy yếu, melamin được kích thích sản sinh hình thành những đốm nau trên da. Vì vậy, nếu làn da không được bôi kem chống nắng thường xuyên (hai giờ một lần) thì không đảm bảo tránh được tác động xấu của tia cực tím.

da-5

Làn da sáng mịn, khỏe đẹp giúp cho bạn gái luôn tự tin.

Một làn da sạm nắng không chỉ khiến bạn mất tự tin mà còn tiềm ẩn những nguy cơ gây ra các bệnh lý về da. Để khắc phục tình trạng này, liệu trình cung cấp oxy nguyên chất để phục hồi, tái tạo làn da là giải pháp hữu ích và mang lại sức sống mới cho làn da của bạn với oxy nguyên chất.

Cũng giống như cơ thể sống, oxy là thành phần không thể thiếu và có vai trò quan trọng với sức khỏe của làn da. Khi được cung cấp đủ oxy, các tế bào da sẽ trở nên linh hoạt hơn, đào thải độc tố nhanh hơn. Khi đi sâu xuống tầng thượng bì (nơi sinh sản tế bào), oxy kích thích sản sinh collagen và elastin, đồng thời ngăn chặn sự tăng sinh collagen giúp tái tạo độ ẩm, sức đàn hồi mang lại cho bạn làn da tràn đầy sức sống.

da-6

Oxy nguyên chất giúp phục hồi làn da hư tổn.

Bằng lực nén của oxy nguyên chất 98%, các dưỡng chất trẻ hóa và làm trắng làn da như vitamin A, C, D và tinh chất trà xanh sẽ được đẩy sâu xuống tầng sinh sản tế bào một cách nhẹ nhàng. Làn da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, mang lại vẻ đẹp tự nhiên.

Cũng với liệu trình chăm sóc da công nghệ cao, bạn cũng nên sử dụng sản phẩm kem dưỡng tại nhà theo hướng dẫn của điều trị viên. Ngoài ra, bạn cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng với một thực đơn bổ sung đủ nước cho cơ thể và những loại trái cây rau củ như: carot, súp lơ xanh, rau dền, cam, bưởi, bơ, dâu, táo… rất tốt cho làn da của bạn.

Thông tin được tư vấn bởi:

Spa y tế công nghệ cao Senta Medi
Ngõ 52, số 2 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 37227555 – 37227554
Website:
https://www.senta.com.vn/
Email:
info@senta.com.vn
YM: senta_medi

Trung tâm Thẩm mỹ SENTA MEDI

E11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 084 4 3 7227555/ 3 7227554