Nhật ký hình ảnh của cô nàng sửa mắt

alt

  N là 1 khách hàng tuổi teen khá dễ chịu, cô bé có đôi mắt 2 mí nhưng mí bị lẩn và có hiện tượng sụp do da mắt em quá mỏng. ngoài ra phần góc  mắt chưa được đẹp lắm, con tằm dưới mắt gầy nhỏ, lệch khiến trông em có cảm giác yếu đuối. N tìm đến SENTA chia sẻ mong muốn của mình và bác sĩ Tú đã tư vấn cắt mí mắt Hàn Quốc cho em.

 

N là 1 khách hàng tuổi teen khá dễ chịu, cô bé có đôi mắt 2 mí nhưng mí bị lẩn và có hiện tượng sụp do da mắt em quá mỏng. ngoài ra phần góc mắt chưa được đẹp lắm, con tằm dưới mắt gầy nhỏ, lệch khiến trông em có cảm giác yếu đuối. N tìm đến SENTA chia sẻ mong muốn của mình và bác sĩ Tú đã tư vấn cắt mí Hàn Quốc cho em.

Cũng giống như bất cứ 1 bạn trẻ nào, N ghi lại hình ảnh quá trình thay đổi của mình. Em thích vẻ đẹp kiểu Hàn, rất may là khuôn mặt em củng rất Hàn rồi nên việc phẫu thuật thẩm mỹ không có gì khó khăn phức tạp.

 

alt

Hình ảnh của em trước khi phẫu thuật, khuôn mặt nhỏ nhắn, chỉ có đôi mắt có con tằm nhỏ lệch khiến mắt lúc nào cũng như bị lẹo, nhìn mệt mỏi và khó khắc phục bằng makeup.

 

alt

Đây là tuần lễ xấu xí nhất sau khi làm mắt, đôi mắt bầm sưng và N đã ngụy trang bằng việc đeo kính. Cô cũng chả ngần ngại chụp ảnh để lưu lại quãng thời gian này của mình. Mí dưới lành khá nhanh, chỉ còn chút bầm nho nhỏ. Phần trên vẫn sưng, hơi cộm mí.
Rất nhiều nơi cam kết là không sưng nề, nhưng đó chỉ là các chiêu quảng cáo mà thôi (bác sĩ Tú nói). N bị sưng trong vòng 5 ngày đầu (ảnh 1) và 5 ngày tiếp theo đó (ảnh 2).

 

alt
Sau 12 ngày và 17 ngày, mắt vẫn hơi tím nhẹ do máu tụ ở phần mí dưới, tuy nhiên N đã rất hài lòng vì hình hài đôi mắt mới đã rất rõ. Đôi mắt to hơn, phần con tằm nhỏ xíu đã hết hoàn toàn.

 

alt
Sau 28 ngày, đôi mắt Hàn Quốc đã xong, chỉ còn chút xíu phần đuôi mắt có vết sẹo nhỏ.
Bạn thấy N có thay đổi nhiều không, bản thân bạn ấy rất hài lòng với diện mạo mới.
(hình ảnh do KH cung cấp)
(Thông tin từ Senta Medi)

Trung tâm Thẩm mỹ SENTA MEDI

E11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 084 4 3 7227555/ 3 7227554