Theo dõi chúng tôi trên Facebook

Tư vấn trực tuyến

SkypeSkype: thammysenta

Hotline: 04 3722 7555

alt

SENTA MEDI nằm trong TOP 3 thương hiệu thẩm mỹ TIN&DÙNG 2010-2011

 

 

Tin__Dung

8-4 vừa qua, tại khách sạn Melia Hà Nội, phòng khám và điều trị thẩm mỹ SENTA MEDI đã vinh dự là 1 trong 3 trung tâm thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam nhận chứng chỉ TIN và Dùng do Thời Báo Kinh tế và Phòng Thương Hiệu trường Đại Học Thương Mại tổ chức.Đây là niềm vui không chỉ của ban giám đốc SENTA MEDI mà còn là động lực lớn thúc đẩy sự hoàn thiện hơn nữa để xứng đáng với sự tin yêu của người tiêu dùng.

 

Chương trình TIN VÀ DÙNG 2010 -2011 là kết quả của quá trình phối hợp giữa Thời báo Kinh tế Việt Nam với Trung tâm thương hiệu Trường Đại học Thương mại Hà Nội, các doanh nghiệp, độc giả của Thời báo Kinh tế Việt Nam, của ấn phẩm Tư vấn Tiêu & Dùng, các trung tâm thương mại, các hệ thống siêu thị tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

senta-nhan-chung-chi-tin-dung-2011Đại diện SENTA MEDI nhận chứng nhận TIN&DÙNG

Diễn ra trong suốt năm 2010, thông qua các kênh truyền thông trực tiếp và gián tiếp có thể xem "Tin và Dùng" là một quá trình tương tác giữa nhà sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng để tìm tiếng nói chung trên thị trường hàng hóa dịch vụ. Không chỉ vậy, "Tin và Dùng" còn mang lại cơ hội để người tiêu dùng được nói lên tiếng nói của mình và trở thành động lực mạnh mẽ cho sự phát triển của các doanh nghiệp, của thị trường hàng hóa, để người tiêu dùng đứng ở vị thế hoàn toàn chủ động trong việc đòi hỏi và lựa chọn những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Với 4 tiêu chí lựa chọn: chất lượng thực dụng của sản phẩm, dịch vụ; mức độ phù hợp của giá cả với chất lượng sản phẩm, dịch vụ; kiểu dáng, mẫu mã hoặc/và sự đa dạng, hình thức cung cấp sản phẩm, dịch vụ; uy tín của thương hiệu, được tiến hành lựa chọn qua 4 giai đoạn: tiếp nhận thông tin, lựa chọn, sắp xếp danh mục sản phẩm, dịch vụ; phân nhóm danh mục sản phẩm, dịch vụ; phân tích, đánh giá của Trung tâm Thương hiệu, Đại học Thương mại (Hà Nội) và tiếp nhận phản hồi của động giả thông qua số phiếu bình chọn của người tiêu dùng.... Có thể nói, 200 sản phẩm, dịch vụ nhận được nhiều ý kiến tích cực nhất là minh chứng sinh động cho sự quan tâm, đánh giá của người tiêu dùng Việt Nam hiện nay đối với các sản phẩm, dịch vụ mà họ đang tiêu dùng.

Trong nghành thẩm mỹ, SENTA MEDI được vinh dự đứng trong TOP 3 sản phẩm, thương hiệu được số bình chọn cao nhất. Đây là món quà quý giá của khách hàng đã tin yêu và bầu chọn cho SENTA MEDI

Tại buổi lễ, Ban Tổ chức cũng công bố "Báo cáo đánh giá sự hài lòng của người tiêu dùng 2010 -2011" tập trung cho 6 nhóm ngành hàng bao gồm: (1)- Nhóm ngành hàng công nghệ, (2)- Nhóm ngành dịch vụ, (3)- Nhóm ngành tài chính, bảo hiểm, (4)- Nhóm ngành hàng thời trang, (5)- Nhóm ngành hàng tiêu dùng và gia dụng, (6) – Nhóm ngành hàng thực phẩm. Báo cáo cũng đưa ra những nhận định tổng quát về xu hướng tiêu và dùng trong năm 2011 cũng như những năm tiếp theo cho từng nhóm hàng cụ thể.

3 spa được bình chọn là

  • SENTA MEDI
  • ZEN SPA
  • DOJI SPA (AQUAMORINE SPA)

Sau đây là 1 số hình ảnh của buổi lễ:

senta-nhan-giai-thuong-tin-dung-2011

Từ đầu giờ sáng, đại diện các doanh nghiệp có sản phẩm và dịch vụ được trao chứng nhận đã có mặt để làm thủ tục đăng ký tham gia lễ trao chứng nhận.

senta-nhan-giai-thuong-tin-dung-2011-2

Ông Trần Chiến Thắng, Phó tổng biên tập Thời báo Kinh tế Việt Nam phát biểu khai mạc chương trình.

senta-nhan-giai-thuong-tin-dung-2011-3

Diễn giã Quách Tuấn Khanh đã "làm nóng" buổi lễ bằng bài thuyết trình về vai trò của thương hiệu đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp

anh-giai-thuong-senta

Chứng nhận Tin và Dùng của SENTA MEDI năm 2010-2011

 

Thông tin liên hệ


Trung tâm Thẩm mỹ SENTA MEDI
E11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Tel: 084 4 3 7227555/ 3 7227554

Comments

comments

Đặt câu hỏi

Đặt Lịch hẹn