Tưng bừng khuyến mại đón hè tại Senta Medi

khuyen_mai_triet_long_don_he

Có quá nhiều thứ tấn công làn da của chúng ta như ánh nắng mặt trời, côn trùng, dị ứng và không khí điều hòa suốt cả ngày. Để chuẩn bị cho những kế hoạch đi biển bất tận, bạn đừng quên việc xây dựng một bộ áo giáp bản vệ cho làn da nhé. Và bạn cũng đừng bỏ qua những chương trình khuyến mại hấp dẫn trong mùa hè này để làm đẹp với chi phí tiết kiệm nhất.

 

1. Ưu đãi gói dịch vụ phòng chống nám da trong 3 tháng hè:

 

Nám da luôn được nhắc đến như là kẻ thù số 1 của làn da, đặc biệt ở các quốc gia nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, nám da là một bệnh lý rất dễ bùng phát trong mùa hè.

Để điều trị và phòng chống nám da, SENTA MEDI đã xây dựng lịch trình phòng chống và điều trị nám da chuyên nghiệp, là sự kết hợp của các công nghệ thẩm mỹ hiện đại Elight Version 5 và bộ sản phẩm mới nhất hiện nay – Lumixyl (một phát minh của đại học Stanford – Hoa Kỳ) nhằm:

– Xóa nám, nhanh chóng làm đồng nhất sắc tố da

– Tăng cường hoạt động chức năng của tế bào và thúc đẩy tiến trình thay da mới, bảo vệ da ngăn ngừa nám không quay trở lại.

2. Phòng chống mất nước bề mặt da do điều hòa

Da_kho

Đây là một tin vui cho những người thường xuyên làm việc trong phòng điều hòa.  Các dưỡng chất sẽ là lớp áo giáp bảo vệ làn da khỏi không khí khô hanh của điều hòa, duy trì và cân bằng độ ẩm cho làn da bạn.

3. Cơ hội trải nghiệm dịch vụ triệt lông với ưu đãi lên đến 30%

Biển xanh, cát trắng đang vẫy gọi và chò đón những đôi chân trần láng mịn, những bộ bikini quyến rũ. Và không thể thiếu trong mùa hè là những bộ cánh điệu đà khoe vai trần hấp dẫn. Hãy dọn dẹp vi-o-long để tận hưởng một mùa hè đầy thú vị.

khuyen_mai_triet_long_8-3

4. OFF 20% cho dịch vụ trẻ hóa điểm G

5. OFF từ 10-20% cho các dịch vụ giảm béo, trị mụn trứng cá, xóa sẹo lõm, ….

Thông tin chi tiết về dịch vụ và các chương trình khuyến mại xin vui lòng liên hệ với phòng tư vấn: 04 37227555

Trung tâm Thẩm mỹ SENTA MEDI

E11 Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Tel: 084 4 3 7227555/ 3 7227554